Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng lễ tết
Mô tả công việc

* Kiểm soát hợp đồng/văn bản liên quan đến giao dịch bất động sản
- Soạn thảo/chỉnh sửa, xem xét và chịu trách nhiệm về các loại văn bản, tài liệu giao dịch giữa Công ty và các đơn vị thành viên với khách hàng,
- Tham mưu, Tham gia đàm phán các Hợp đồng, giao dịch, cam kết ba bên với các khách hàng, đối tác liên quan đến giao dịch bất động sản của Công ty,
- Làm việc, hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm việc với với các cơ quan chức năng để hoàn thiện các thủ tục theo quy định của pháp luật khi thực hiện triển khai các giao dịch bất động sản,
- Hỗ trợ tư vấn pháp lý, giải thích các quy định của hồ sơ pháp lý dự án và triển khai các thủ tục pháp lý cần thiết hỗ trợ bộ phận kinh doanh và khách hàng,
- Nghiên cứu chính sách và biểu mẫu để lập memo thực hiện và phối hợp với bộ phận kinh doanh đưa ra các ý kiến trong quá áp dụng thực tế. Cập nhật song song với bộ phận kinh doanh các chính sách biểu mẫu mới được ban hành và được phê duyệt thực hiện.
* Tham mưu, Xử lý tranh chấp/khiếu nại liên quan đến giao dịch bất động sản
- Xử lý, hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý các khiếu nại, tranh chấp phát sinh từ giao dịch bất động sản giữa Công ty và các đơn vị thành viên và khách hàng,
- Theo dõi và báo cáo kịp thời với cấp quản lý trực tiếp về các tranh chấp, khiếu nại, kết quả của việc xử lý các tranh chấp, khiếu nại liên quan đến giao dịch bất động sản,
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan đến việc xử lý khiếu nại, tranh chấp phát sinh từ giao dịch bất động sản giữa Công ty và các đơn vị thành viên và khách hàng,
- Làm việc, hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan tới việc xử lý khiếu nại, tranh chấp phát sinh từ giao dịch bất động sản giữa Công ty và các đơn vị thành viên và khách hàng.
* Các công việc khác
- Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của bộ phận,
- Soạn thảo văn bản, đề xuất, tờ trình,... theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp,
- Lập các báo cáo liên quan đến chức năng, nhiệm vụ được giao theo quy định,
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo.
* Kết quả công việc cần đạt được:
- Đảm bảo tính pháp lý của các giao dịch bất động sản của Công ty và các đơn vị thành viên,
- Đảm bảo việc xử lý tranh chấp, khiếu nại (nếu có) nhanh chóng, linh hoạt, và hiệu quả,
- Đảm bảo thực hiện hiệu quả công tác kiểm soát tuân thủ và quản trị rủi ro.
* Quyền hạn:
- Được đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc và cải thiện điều kiện làm việc,
- Được đề xuất các phương án liên quan đến công việc được giao hoặc các công việc có liên quan,
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và tự quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi trách nhiệm.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật và/hoặc tài chính. Ưu tiên ứng viên có đào tạo về tài chính và quản trị
Kiến thức và kỹ năng:
- Nắm vững quy định pháp luật về bất động sản, đầu tư, doanh nghiệp, đất đai, tài chính, kế toán và xây dựng,
- Nắm vững và hiểu biết về việc xây dựng và thực hiện hệ thống kiểm soát tuân thủ,
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng,
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên sử dụng được tiếng Anh pháp lý
Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho cả VPLS/Công ty luật và pháp chế doanh nghiệp
Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, trung thực
- Khả năng học hỏi và thích ứng nhanh
- Khả năng làm việc độc lập

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 6
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư IRB Công ty Cổ phần Đầu Tư IRB
101, Tòa nhà CT4-Vimeco, Lô H1, Nguyễn Chánh, Trung HÒa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Đầu Tư IRB
Nộp đơn